ഇന്ത്യൻ muslim personal law അഥവാ ഇന്ത്യയിൽ നിലവിലുള്ള Mohammadan law ആണ് എന്ന് ധരിച്ച ഒരു പേര് ഉണ്ട് ഇമ്മിണി വല്യ മൗലവിമാരുടെ ജുമാ ഖുതുബയിൽ വരെ ഈ ഉള്ളവന് കേൾക്കാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട് അതുകൊണ്ടു തന്നെ അവ മാറ്റാൻ ഒരു കാരണവശാലും സമ്മദിക്കില്ലാ എന്ന് വാശി പിടിക്കുന്നവരുണ്ട് , ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കുക ഇന്ത്യൻ മുസ്ലിം പേഴ്സണൽ നിയമല്ല ശരീഅത് നിയമം എന്നത് , അവ തമ്മിൽ ഒരു വൈരുധ്യങ്ങൾ ഉണ്ട് , ഏക സിവിൽ കോഡ് കൊണ്ട് വരുന്നതു ഉപരി ഇന്ന് നിലവിലുള്ള മുസ്ലിം ശരിയേത് എന്ന് പറയുന്ന സംഗതികൾ പുന : ക്രോഡീകരണമാണ് വേണ്ടത് .അതിൽ ഇനി ആരും കത്തി ഊരേണ്ട ,പഴയ ഫിഖ്ഹ് ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ കാലഹരണപ്പെട്ട ഒരു പാട് കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട് .അക്കാലത്തെ പൊതു സംബ്രദായമോ ശാസ്ത്ര സാങ്കേതികതയുടെ വികാസ കുറവോ ചില വിശ്വാസങ്ങളോ ആയിരിക്കാം ഒന്ന് രണ്ടു ഉദാഹരങ്ങൾ നോക്കാം (1 ) ഹനഫി മത്ഹബു പ്രകാഹാരം നഗ്ന ശിരസ്കരനായി നടക്കുകയോ ,അങ്ങാടിയിൽ നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയോ , താടി വടിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നവർ സാക്ഷ്യം പറയാൻ അയോഗ്യനാണ് .അക്കാലത്തു ഇത്തരം പ്രവൃത്തികൾ മാന്യതക്ക് ചേർന്നതല്ലായിരുന്നു , എന്നാൽ ഇന്നോ ?? ബലാൽക്കാരം വാങ്ങുന്ന തലാക്ക് ,ലഹരി ബാധിതന്റെ തലാക്ക് മുതലായവ സാധുവാണെന്നുള്ള വിധികൾ മത്ഹബ് പക്ഷപാതിത്വത്തിന്റെ വിധികളാണ് . ഗർഭ കാലം ഹനഫീ മദഹബി അനുസരിച്ചു രണ്ടു വർഷവും , ഷാഫിയിൽ നാല് വർഷവും,അനഫിയിൽ അഞ്ചു വര്ഷവും ആണ് (Ref : dr ഖർളാവി ,ശരിയത്തുൽ ഇസ്ലാം പേജ് 124 ) അക്കാലത്തെ വൈദ്യ ശാസ്ത്രം അതായിരിക്കാം .നിക്കാഹ് കഴിഞ്ഞു ഭാര്യയുമായി ഒരു ബന്ധം ഇല്ലാതെ ഗൾഫിൽ പോയി ഒരു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു തിരുച്ചു വരുന്ന ഒരു ഭർത്താവിന് ഭാര്യ ഒരു കുഞ്ഞിനെ കൊടുവത്താൽ ഈ നിയമപ്രകാരം അയാൾ ആ കുഞ്ഞിന്റെ പിതാവാണ് .ഈ നാല് മദഹബിൽ വിശ്വസിക്കുന്ന ആരെങ്കിലും അതിനു തായാറാണോ ?? എന്നാൽ ഗർഭകാലവും മുലകുടി കാലവും കൂടി മുപ്പത് മാസമാണെന്നു ഒരിടത്തും മുലക്കുടിക്കാലം രണ്ടു വര്ഷമാണെന്നും മറ്റൊരിടത്തും ഖുർആൻ പറയുന്നു , ഏതെടുക്കണം ഖുർആനോ ശരിയത് എന്ന് പറയുന്ന ഫിഖ്വോ ? എന്നാൽ ഇന്ത്യയിലെ മുസ്ലിംകൾക്ക് ഇവിടെ ശരിയേത് നിയമം എടുക്കുന്നില്ല പകരം Indian Evidence Act section 112 അനുസരിച്ചു സാധുവായ വിവാഹ ഉടമ്പടി പ്രകാരം എപ്പോൾ ജനിച്ച കുട്ടിയും ബന്ധം അവസാനിച്ചതിൽ പിന്നെ 280 ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം ജനിച്ച കുട്ടിയും സ്വന്തം കുട്ടിയാണ് ,ഇതനുസരിച്ചു വിവാഹ പിറ്റേന്ന് ജനിച്ച കുട്ടിയും സ്വന്തം കുട്ടിയാണ് ( Ref : Adv. T M Abdulla Muslim Law ,page 66 -67 2nd Edition) അല്ലെങ്കിൽ താൻ ഭാര്യയുമായി ലൈംഗികമായി ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടില്ല എന്ന് ഭർത്താവ് തെളിയിക്കണം , ഭാര്യ ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞാലോ ? തെളിവിനു ആ നേരത്തു ആളെ നിർത്താം പറ്റുമോ ? മാറ്റേണ്ടേ ഇത്തരം മുസ്ലിം വ്യക്തി നിയമങ്ങൾ , വെറുതെ അട്ടഹസിക്കാനോ ? സുഹൃത്തുക്കളെ ഇതൊരു ചർച്ചയാണ് ദയവു ചെയ്തു എന്നെ തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത് നിങ്ങളും പങ്കു വെക്കുക
ഞങ്ങളുടെ രക്ഷിതാവ് ആകാശഭൂമികളുടെ രക്ഷിതാവാകുന്നു, അവനോടല്ലാതെ മറ്റൊരു ആരാധ്യനോടും ഞങ്ങൾ പ്രാർഥിക്കുന്നതേയല്ല. അങ്ങനെ ചെയ്താൽ ഞങ്ങൾ അന്യായമായ വാക്ക് പറഞ്ഞവരായിപ്പോകും എന്ന്, എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് അവർ പ്രഖ്യാപിച്ച സന്ദർഭത്തിൽ അവരുടെ ഹൃദയത്തിനു നാം കെട്ടുറപ്പ് നൽകുകയും ചെയ്തു. (അൽ കഹ്ഫ്-14)
not only telephone numbers..but also E.mail IDs
ReplyDeletebest wishes
haris aroor
Email IDs Created ....! Please note
ReplyDeleteKondotty Mandalam
mcismkondotty@gmail.com
Pulikkal Panchayath
pcismpulikkal@gmail.com
Units Under Pulikkal Panchayath
Andiyoorkunnu
ucismakn@gmail.com
Pulikkal
ucismpkl@gmail.com
Alingal
ucismalingal@gmail.com
Valiya Paramba
ucismvpb@gmail.com
Arur
ucismarur@gmail.com
Kottapuram
ucismktpm@gmail.com
yes
Deleteഇന്ത്യൻ muslim personal law അഥവാ ഇന്ത്യയിൽ നിലവിലുള്ള Mohammadan law ആണ് എന്ന് ധരിച്ച ഒരു പേര് ഉണ്ട് ഇമ്മിണി വല്യ മൗലവിമാരുടെ ജുമാ ഖുതുബയിൽ വരെ ഈ ഉള്ളവന് കേൾക്കാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട് അതുകൊണ്ടു തന്നെ അവ മാറ്റാൻ ഒരു കാരണവശാലും സമ്മദിക്കില്ലാ എന്ന് വാശി പിടിക്കുന്നവരുണ്ട് , ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കുക ഇന്ത്യൻ മുസ്ലിം പേഴ്സണൽ നിയമല്ല ശരീഅത് നിയമം എന്നത് , അവ തമ്മിൽ ഒരു വൈരുധ്യങ്ങൾ ഉണ്ട് , ഏക സിവിൽ കോഡ് കൊണ്ട് വരുന്നതു ഉപരി ഇന്ന് നിലവിലുള്ള മുസ്ലിം ശരിയേത് എന്ന് പറയുന്ന സംഗതികൾ പുന : ക്രോഡീകരണമാണ് വേണ്ടത് .അതിൽ ഇനി ആരും കത്തി ഊരേണ്ട ,പഴയ ഫിഖ്ഹ് ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ കാലഹരണപ്പെട്ട ഒരു പാട് കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട് .അക്കാലത്തെ പൊതു സംബ്രദായമോ ശാസ്ത്ര സാങ്കേതികതയുടെ വികാസ കുറവോ ചില വിശ്വാസങ്ങളോ ആയിരിക്കാം ഒന്ന് രണ്ടു ഉദാഹരങ്ങൾ നോക്കാം
ReplyDelete(1 ) ഹനഫി മത്ഹബു പ്രകാഹാരം നഗ്ന ശിരസ്കരനായി നടക്കുകയോ ,അങ്ങാടിയിൽ നിന്ന് ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയോ , താടി വടിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നവർ സാക്ഷ്യം പറയാൻ അയോഗ്യനാണ് .അക്കാലത്തു ഇത്തരം പ്രവൃത്തികൾ മാന്യതക്ക് ചേർന്നതല്ലായിരുന്നു , എന്നാൽ ഇന്നോ ?? ബലാൽക്കാരം വാങ്ങുന്ന തലാക്ക് ,ലഹരി ബാധിതന്റെ തലാക്ക് മുതലായവ സാധുവാണെന്നുള്ള വിധികൾ മത്ഹബ് പക്ഷപാതിത്വത്തിന്റെ വിധികളാണ് .
ഗർഭ കാലം ഹനഫീ മദഹബി അനുസരിച്ചു രണ്ടു വർഷവും , ഷാഫിയിൽ നാല് വർഷവും,അനഫിയിൽ അഞ്ചു വര്ഷവും ആണ് (Ref : dr ഖർളാവി ,ശരിയത്തുൽ ഇസ്ലാം പേജ് 124 ) അക്കാലത്തെ വൈദ്യ ശാസ്ത്രം അതായിരിക്കാം .നിക്കാഹ് കഴിഞ്ഞു ഭാര്യയുമായി ഒരു ബന്ധം ഇല്ലാതെ ഗൾഫിൽ പോയി ഒരു വര്ഷം കഴിഞ്ഞു തിരുച്ചു വരുന്ന ഒരു ഭർത്താവിന് ഭാര്യ ഒരു കുഞ്ഞിനെ കൊടുവത്താൽ ഈ നിയമപ്രകാരം അയാൾ ആ കുഞ്ഞിന്റെ പിതാവാണ് .ഈ നാല് മദഹബിൽ വിശ്വസിക്കുന്ന ആരെങ്കിലും അതിനു തായാറാണോ ?? എന്നാൽ ഗർഭകാലവും മുലകുടി കാലവും കൂടി മുപ്പത് മാസമാണെന്നു ഒരിടത്തും മുലക്കുടിക്കാലം രണ്ടു വര്ഷമാണെന്നും മറ്റൊരിടത്തും ഖുർആൻ പറയുന്നു , ഏതെടുക്കണം ഖുർആനോ ശരിയത് എന്ന് പറയുന്ന ഫിഖ്വോ ? എന്നാൽ ഇന്ത്യയിലെ മുസ്ലിംകൾക്ക് ഇവിടെ ശരിയേത് നിയമം എടുക്കുന്നില്ല പകരം Indian Evidence Act section 112 അനുസരിച്ചു സാധുവായ വിവാഹ ഉടമ്പടി പ്രകാരം എപ്പോൾ ജനിച്ച കുട്ടിയും ബന്ധം അവസാനിച്ചതിൽ പിന്നെ 280 ദിവസങ്ങൾക്കു ശേഷം ജനിച്ച കുട്ടിയും സ്വന്തം കുട്ടിയാണ് ,ഇതനുസരിച്ചു വിവാഹ പിറ്റേന്ന് ജനിച്ച കുട്ടിയും സ്വന്തം കുട്ടിയാണ് ( Ref : Adv. T M Abdulla Muslim Law ,page 66 -67 2nd Edition) അല്ലെങ്കിൽ താൻ ഭാര്യയുമായി ലൈംഗികമായി ബന്ധപ്പെട്ടിട്ടില്ല എന്ന് ഭർത്താവ് തെളിയിക്കണം , ഭാര്യ ബന്ധപ്പെട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞാലോ ? തെളിവിനു ആ നേരത്തു ആളെ നിർത്താം പറ്റുമോ ? മാറ്റേണ്ടേ ഇത്തരം മുസ്ലിം വ്യക്തി നിയമങ്ങൾ , വെറുതെ അട്ടഹസിക്കാനോ ? സുഹൃത്തുക്കളെ ഇതൊരു ചർച്ചയാണ് ദയവു ചെയ്തു എന്നെ തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത് നിങ്ങളും പങ്കു വെക്കുക